วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2553
-ถ่ายเอกสารเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง
-รับ Compapy Mail แยกเอกสารตามแต่ละแผนกประทับตราแผนกประทับวันที่นำเอกสารเข้าแฟ้มและนำแฟ้มเอกสารเสนอผู้จัดการแต่งละแผนกทราบพิจารณาและอนุมัติ
-จัดเอกสาร Time Record Vacation Movement Report เข้าแฟ้มเอกสารของแต่ละแผนก
-จัดส่งเอกสาร เรื่อง แบบสำรวจการใช้บริการ BlackBerry Corporate Push Mail ให้กับแผนก VW
-Scan เอกสารและส่งเข้าเมลล์หัวหน้าแผนก VM
-เดินรับ/ส่ง เอกสารภายในบริษัทและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
-จัดทำ Index สัญญาว่าจ้างบริการบำรุงรักษาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ซอฟต์แวร์ Coach ให้แผนก DY
-จัดส่งเอกสารการขอ Password ใหม่ ของพนักงาน เนื่องจากลืม Password เดิม ให้ Webmaster
-จัดแฟ้มเอกสารของแผนก VB,VY,VM เข้าตู้เอกสารพร้อมเรียงเอกสารตามการใช้งานบ่อยมากไปบ่อยน้อย
-จัดเตรียมเอสารและอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการประชุมต่างๆและเช็คสถาพก่อนเปิดการประชุมของแผนก VM
-จัดเอกสารการลา,การขอลงเวลาทำงานของพนักงาน เข้าแฟ้ม
-ค้นหาข้อมูลการนำเสนอเว็บไซต์ที่น่าสนใจ เพื่อเป็นข้อมูลลงเว็บบริษัท (Thaispere หัวข้อ IT Bulletin/ITour)
ปัญหา
-เนื่องจากเอกสารเดิมมีจำนวนมาก ช่วงที่รับเอกสารใหม่มาจึงไม่สามารถนำเข้าแฟ้มได้ตามกำหนด
-เอกสารบางประเภทที่เป็นเอกสารแบบฟอร์มใหม่ต้องรอคำสั่งอนุมัติจากหัวหน้าผู้ควบคุมงานก่อนถึงจะดำเนินการได้
การแก้ไขปัญหา
-รอคำสั่งอนุมัติเปิดปฟ้มใหม่จากหัวหน้าผู้ควบคุมงาน และนำเอกสารที่หมดอายุออกจากแฟ้มเพื่อนำไปทำลาย
-รอคำสั่งจากหัวหน้าผู้ควบคุมงานว่าเอกสารแบบฟอร์มไหนต้องทำอย่างไร
๑๔ ปีที่ผ่านมา